ฟฟ

เทคนิคและวิธีการใช้โปรแกรมแซม SAM Broadcaster v 4.2.2 สําหรับดีเจ (พร้อมเอฟเฟค)

สวัสดีครับ วันนี้ผมจะมานำเสนอวิธีการใช้โปรแกรมแซม จัดรายการวิทยุออนไลน์ครับ
ว่าแล้วก็มาเริ่มกันเลยครับ  
1. โหลดโปรแกรมแซมมาติดตั้งไว้ที่เครื่องเราก่อนเป็นอันดับแรก ที่สำคัญนะครับ อย่าลืมแคล๊ก หรือยาแก้ไอของลุงแซมแก
ไม่เช่นนั้นแล้ว ลุงแกจะตามมาทวงของๆแกทุกๆครั้งที่เราเปิดเพลง หรือออนไลน์นะครับ

        Download

2.เมื่อเราทำการลงโปรแกรมเรียบร้อยแล้ว ก็จะมีหน้าตาแบบนี้
  

ที่นี้เรามาทำการเริ่มต้นการเป็นดีเจกันเลยดีกว่า ผมคงไม่ต้องอธิบายขั้นตอนการลงโปรแกรมหรอกนะครับ อิอิ
เมื่อเปิดโปรแกรมขึ้นมาก็จะเจอหน้าดังกล่าว  ทีนี้ทำไงต่อละครับ 5555 เราในฐานะที่เป็นดีเจ จำเป็นต้องมี
เลข พอทของเซิฟเวอร์วิทยุ และพาสเวิส ที่เราจะต้องทำการส่งสัญญาณเชื้อมต่อกับเซิฟเวอร์ของเรา
หรือของใครก็ได้ที่เราเป็นดีเจให้นะครับ
เมื่อมีเลขดังกล่าวแล้ว ( มันคือกุญแจสำคัญ )  ก็มาหาที่ใส่กันดีกว่าครับ นี่เลย







เมื่อเราทำการใส่ตัวเลขทั้งหมด พร้อมชื่อดีเจเรียบร้อยแล้วนะครับ ก็มาถึงการเล่นเพลงออกอากาศกันเลยครับ
.. หาเพลงมาใส่คิวเพลงซิครับ ดีเจ เพลงในคอมเรานั้นแหละครับอยู่ ไฟล์ไหนก็หามาลงครับ
แต่วิธีของผมนะครับ ที่คิดได้ คือผมจะเอาโปรแกรมเล่นเพลงที่มีช่อง "คนหาเร็ว " มาลงไว้ด้วยครับ มันคือเจ้าโปรแกรม  AIMP
AIMP เป็นโปรแกรมเล่นเพลงทั่วไป เสียงดีใช้้ได้ดีทีเดียวครับ ผมชอบนะ

AIMP

ว่าแล้วเราก็จัดการ แอดเพลงทั้งหมดที่มีอยู่ในเครื่องของเรามาลงไว้ที่ เจ้าเครื่องเล่นตัวนี้แหละ นะครับ
เมื่อถึงเวลาที่เราจะทำการ ออนไลน์ หรือจัดรายการ ก็เปิดมันออกมาพร้อมกัน กับโปรแกรมแซมครับ


เราอยากได้เพลงอะไรมาเปิด เราก้พิมพ์ชื่อเพลงไปที่ช่องคนหาเร็ว เสร็จแล้วเราก็เอาเม้าท์ลากเพลงที่ต้องการ
มาใส่ที่คิวเพลงในแซม ได้เลย  คิดว่าง่ายแล้วนะครับ เพราะว่าผมเคย คลิกแอดเพลงที่ตัวแซมนั้นแหละ บางที่
กว่าเราจะเจอเพลงก็นาน บางทีเราต้องการเพลงต่อเนื่องเดี๋ยวนั้นอะครับ ผมว่านานกว่าใช้ไอ้เจ้าตัวนี้ช่วยนะครับ

มาถึงการเปิดเพลงให้ชาวบ้านฟังกันแล้วครับ
เมื่อเรามีเพลงอยู่ในคิวเรียบร้อยแล้ว หรือยังไม่เรียบร้อยก้ไม่รู้ นะครับ  เราก็เอาเม้าไปคลิ๊กตรงนี้




นั้นแหละครับ ทำตามตัวเลขที่กำหนดเอาไว้ครับ  เท่านี้ก็เป็นอันว่าเปิดเพลงให้พีๆน้องๆเราฟังได้แล้ว
อ้างถึง
ต้องกล่าวขออภัยทุกท่านด้วยครับ ขอต่อข้อความนิดนึง ในเรื่องการใส่เพลงและค้นหาเพลง
ืคือหลังจากที่เราได้ติดตั้งโปรแกรมแซมเรียบร้อยแล้ว ก็จะมีช่องนี้ครับ




จะเห็นที่เครื่องหมายบวกสีเขียวนะครับ เอาเม้าท์ไปคลิกซ๊ะแล้วมันจะมีดร๊อปดาวน์ออกมาให้เรา
เลือกคลิ๊กที่ ไดเร็กทอรี่ แล้วก็เลือกไปที่ไฟที่เราเก็บเพลงเอาไว้เยอะๆนั้นแหละครับ แล้วกดโอเคซ๊ะ
เท่านี้ก็เรียบร้อย
 ทีนี้มาถึงการที่จะเรียกเพลงออกมาใช้งาน ก็ง่ายๆ กดที่แป้นพิมพ์ทีนึง ก็จะมีป๊อบอัปขึ้นมา
และมีช่องค้นหาเร็วให้เรา ก็ทำการพิมพ์ชื่อเพลง หรือชื่อนักร้อง ชื่อวงดนตรีเข้าไป
แซมก็จะเรียกคำไกล้เคียงออกมาให้ทั้งหมด เราก็เลือกเอาครับ จบ...






http://riffhold.com/mx1http://www.jzrputtbut.net/AkLNR

**วีธีดาวโหลดไฟล์** คลิก


(ปิดแอนตี้ไวรัสก่อนโหลดและใช้งานทุกครั้ง Windows 7 8 8.1 10 คลิกก่อนใช้งาน) ขวารันแอสมิน


เปิดโปรไม่ขึ้น Error NET คลิก



   Download 

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ขอลิงค์ใหม่ด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น